ค้นหานิยาย: ท่านประธาน เรียงตามวันที่อัปเดต หน้าที่ 1 นิยาย Dek-d

ศิลปะ-วัฒนธรรม

แบบนี้ก็ต้องมาตึกอับดุลฯ เอ๊ย..อ่ะดิ่.. โอ๊ะ..รู้สึกจะติดนิสัยหมาเข้าให้แล้ว… กัดซ้า..อิ่..อิ่.. จุดหมายปลายทางของมันไม่ใช่ลูกโป่งแต่เป็นขอบไม้อัดน่ะสิ….

เธอบอกว่า Just Say No .. หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ อย่ามายุ่งกับกรู ..อิ่..อิ่.. ชื่อร้าน..ฟังเผินๆ นึกว่าร้านอาหารแบบครอบครัว ประมาณมังกรทอง กุ้งหลวง จวนทอง..

สามีที่แต่งงานลับๆกับฉันนั้นเป็นบอสใหญ่

แหนมยโสธร สู้ แหนมป้าย่นได้ป่าวอ่า… ไปซื้อดีวีดี ซุปเปอร์บิท มาหลายแผ่น… เค้าบอกว่าภาพมันดีกว่าแผ่นทั่วๆไปที่ใส่พวก additional เข้ามาเยอะ จนทำให้หนังมันมีเนื้อที่เก็บน้อย ภาพเลยไม่ค่อยแจ่มมาก… ไอ้ซุปเปอร์บิทเนี่ย มันมีแต่หนัง อย่างเดียว เลยมีเนื้อที่เก็บหนังเก็บรายละเอียดภาพและเสียงได้ดีกว่า…

คำตอบที่ 545 ไปเที่ยวให้สนุกนะนิดนี่… อย่าลืมเอาหมวยมาฝากหนุ่มๆแถวนี้ด้วย… แต่ไม่ต้องฝากพี่นะ เพราะพี่ตอนนี้ ไม่ชอบหมวยต่างชาติอย่างแรง… คำตอบที่ 544 LA น่ะเหรอพี่..มันมีทั้งความหลัง และความปัจจุบันเลย..เฮ้อ..ปวดหัว..ปวดใจ..อิ่..อิ่.. คำตอบที่ 527 คุณปรีดา พี่บิ๊กก์ใจดี..ฝากได้อยู่แล้ว..

จิงๆคือยังเล่นกีตาร์อยู่ แต่อยากลองดูว่าเบสมันเล่นยังไง แถมน่าจะหาจ๊อบได้ง่ายกว่ากีตาร์ เพราะเบสมีคนเล่นน้อยกว่าเยอะ… เสียดายที่พี่แป๋งไม่แวะมาเยี่ยมพวกเรา… ไม่งั้นผมคงต้องขอเป็นลูกศิศย์อาจารย์แป๋งแน่ๆ… ตอบพี่ปรีดาคับ…. พลาสมาที่นี่ถูกกว่าเมืองไทยพอสมควรคับ (เกือบ 2 เท่าได้) แต่ในอนาคตถ้าเทคโนโลยีมันเริ่มอิ่มตัว ผมว่าราคามันคงไม่ต่างกันมาก…

ผ่านไปเรียบร้อยแล้ววันนี้ กับการบวงสรวง เปิดตัวซีรีส์ลูกผู้ชาย ภูผา เพชร ปัทม์ นำทีมโดย คุณ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการและรัก… “โหย ได้เห็นแค่นี้ก็ตายตาหลับแล้ว”ไม่เข้าใจคุณเธอเลยว่าจะกระดี๊กระด๊ามีความสุขอะไรกันขนาดนั้น…. “จิ๊”เอาก็เอาวะ แค่แป๊บเดียวคงไม่มีใครสังเกตเห็น….. ผมกระเถิบเข้าไปแล้วก็ค่อยๆบรรจงจูบลงไปบนแก้มไอ้อาร์ม…. วนหาที่จอดรถได้แล้วผมก็แอบแทรกตัวไปในฝูงชน เพื่อดูให้ชัดๆ…อีกนัยหนึ่งก็แค่แอบหวังว่าจะได้เจอใครคนนั้นบ้าง…

แล้วมันจะยุ่งยากนา… คือเปลี่ยนจากเหงา กลายมาเป็นเครียดกะปวดหัวแทน… มันบั่นทอนจิตใจมากกว่าเหงานะ…

”ถึงจะดีใจ แต่ถ้าได้มาเพราะความพิศวาสผมก็ไม่ได้รู้สึกแฮปปี้เท่าไหร่หรอกนะครับ…. แต่ขอแค่ได้มาผมก็พอใจแล้ว อยากไปจากที่นี่จะแย่… “ไม่รู้สิครับ ผมก็อธิบายไม่ถูกว่ารักได้ยังไง…ถ้าคุณลองได้รักใครสักคน คุณก็คงจะเข้าใจเอง… แต่ใครสักคนที่ว่านี่ต้องเป็นผมเท่านั้นนะ”เกือบจะซึ้งถ้าไม่มีประโยคสุดท้าย…

“เปล่า ผมรู้ว่าคุณต้องเซย์เยสอยู่แล้วล่ะครับ คุณคงไม่ใจร้ายกับผู้ชายตาดำๆคนนี้หรอก ใช่ไหมครับ? ”…แค่ก…จะสำลักต้มยำทะเลตายก็วันนี้แหละครับ… ส่วนน้องบอลลูนเนี่ย.. มีความสามารถพิเศษในการทำตาเหลือกตลอดเวลาที่เจอกล้องง่ะ.. ช่างเป็นพี่สาวที่แสนดีมากๆ น้องสาวนิดโชคดีจัง… น้องจะโชคดีกว่านี้ถ้าได้แฟนดีๆ น่ารักๆ ชอบเล่นกีตาร์ หน้าตาไม่หล่อ แต่กิ๊บเก๋ ขาวๆ ผอมๆ สูงๆหน่อย…

เคยมีเพื่อน (สาว) คนหนึ่งที่เคยสนิทกันมาก (แบบเพื่อนนะ) เปรยว่า “ซื้อมาเยอะแยะ จะเอามาทำฟืนเผาตัวเอง หรือไง(ฟะ)”…. คิดไปคิดมา ท่าจะจริง… ขายทิ้ง (ภาษาเหนือเรียกว่า “ขาย-จด” อิอิอิ) ซะดีมั้ยเนี่ย… จะได้เอาตังมาสมทบทุนอาหารกลางวันน้องหนูผู้ขาดแคลน…

เชื่อเหอะว่าพี่หน้าตาไม่ดี… ไม่งั้นจะอยู่คนเดียวเรอะ..ฮ่ะ..ฮ่า… ก็เจอหน้าต่างกระจก เห็นยัยคนนี้.. เล่นกีตาร์คลาสสิคไม่ได้เรื่อง..อิ่..อิ่… น้าหมึกรุ่นนกแลเหรอเนี่ย…

มีพบมีจาก มีพรากมีเจอ… “บิว-ณัฐพล” เปลี่ยนลุค สวมบทเจ้าหน้าที่ป่าไม้สุดเนิร์ด ใน“สมบัติมหาเฮง” เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มาสร้างสีสันให้ละคร “สมบัติมหาเฮง ” ทางช่อ… คาแรคเตอร์นักแสดง ละครเรื่อง “ อังกอร์ ” นักแสดงนำ และ นำสมทบ 1. สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง รับบทแสดงเป็น อังกอร์ (นำหญิง 1 ) คาแรคเตอร… มาย้อนรอยความทรงจำกันอีกครั้ง สำหรับละครพีเรียดดราม่า “ บ่วงบาป ” จาก บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และผู… วันนี้ khon tv thailand &Speed One นำทีมโดย วุฒิ-ชัยวุฒิ เทพวงษ์ ผู้จัดละครและผู้กำกับ ร่วมทำพิธีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ สมิงจ้าวท่า …

ไม่ค่อยมีเพลงให้โหลดเรยย… อย่าคิดจะแต่งงานเพราะเหงานะคับ… มันอาจจะไม่เป็นไปอย่างที่คิดก้อได้… คือเหงาเนี่ย แป๊ปๆมันก้อหาย (ก้อกิ๊กสาวๆไปเรื่อยๆ)… แต่พอแต่งไปแล้ว มันไม่ใช่…

จะเมียหนี เมียทิ้ง หนีเมีย… หรืออะไรก้อช่าง… แต่กีตาร์ก้อยังรอเราเล่นเหมือนเดิม…

ซึ่งถ้าใครหลงเข้ามาแล้วก็อาจจะงงได้ว่า นี่เว็บกีตาร์หรือเปล่า..อิ่..อิ่… ว่าแล้วไปหาของเก่ามาฟังดีกว่า… ใครหาได้ก่อน ส่งมาด้วยเด้อ… ฟังเพลงที่ Soul After Six เอามาร้องใหม่แล้วเพราะจัง.. แต่ถ้าพี่บิ๊กก์บ่นเนี่ย..ถือว่าไม่ปรกติ..อิ่..อิ่.. เดินทางปลอดภัยเน้อ ถ้าว่ายน้ำไม่แข็ง ติดห่วงชูชีพไปด้วยนะ…

ลุงหน้าเหลี่ยมนั่นก้ออีกคน… เป็นรุ่นพี่โรงเรียนเรา แต่เด๋วนี้ไมบริหารการบ้านการเมืองไม่เข้าท่าเลย (จะโดนปิดกลุ่มไม๊เนี่ย)… เอาเป็นว่า ไปใช้กรรมกันชาติหน้านะคับลุงเหลี่ยม…

บอกว่าเรา จบกันด้วยดี… แล้วตกลง แก้ว เขาขนเหล็กไปไหนอ่ะพี่บิ๊กก์..ฮ่ะ..ฮ่า.. คำตอบที่ 312 ไฟดับที่ Milwaukee ด้วยเหรอเนี่ย.. นึกว่าเป็นที่นิวออร์ลีนส์ที่เดียวซะอีกง่ะ… คำตอบที่ 311 ไฟดับที่ Milwaukee ด้วยเหรอเนี่ย.. คำตอบที่ 294 ขวานมันหนักง่ะพี่..

อยากดูหนังภาค four ซะแล้วซิ… เห็นบอกว่าจะฉายเดือนพ.ย.แน่ะ… “อยากได้ก็ขออนุญาตสิ”ไม่ได้โรคจิตนะ แต่ผมชอบเวลาอาร์มร้องขออะไรจากผม น่ารักดี เออนี่ผมชักจะไปกันใหญ่แล้วสิ เห็นผู้ชายตัวโตๆอย่างมันน่ารักได้… “เออ…เรื่องของม…เฮ้ย!!!?? ”เหมือนเคลิ้มๆเลยเผลอตอบรับไปอัตโนมัติ แล้วพอหันไปเจอมันกำลังถืออัลบั้มรูปสมัยเด็กของผมอยู่ ผมแทบจะกระโดดงับหัวมัน… คำตอบที่ 390 วันนี้ได้ฟังเพลงนี้บนเน๊ต…

สามีที่แต่งงานลับๆกับฉันนั้นเป็นบอสใหญ่

ชอบเพลงอะไรหว่า… ดึงเชือกสิ..แล้วผมจะยิ้มให้คุณ… คำตอบที่ 356 นกแล…ไย..เหยอ..น้าหมึก..มะเห็นจะรู้จักเลย..ฮ่ะ..ฮ่า.. คำตอบที่ 355 นกแล…ไย..เหยอ..น้าหมึก..มะเห็นจะรู้จักเลย..ฮ่ะ..ฮ่า.. จะไปดูชาลีกับโรงงานชอตโกแลตแล้วเฟ้ย เย้ๆๆๆ น่าจะดีกว่า เวอร์ชั่นแรกนิ แต่มร. วองก้า น่าจะแก่กว่านี้นะเนี่ย …

ก้อขอฝากเป็นข้อคิดละกันคับ… เพราะเคสมันอาจจะไม่เหมือนกัน คนละคนกัน… คำตอบที่ 243 อ่า… ที่เจียงใหม่น้ำท่วม แต่บ้านผมมะเป็นไร เพราะอยู่นอกเมือง (ชนบทว่างั้นเหอะ อิอิอิ)…

คำตอบที่ 237 จากข่าวในพันติ๊บ รายงานว่าผู้ที่โดนจับเป็นชาวกัมพูชาอ่ะพี่บิ๊กก์.. คำตอบที่ 236 จากข่าวในพันติ๊บ รายงานว่าผู้ที่โดนจับเป็นชาวกัมพูชาอ่ะพี่บิ๊กก์.. ถ้าตายจริง เป็นเพราะว่า ดัมเบิลดอร์รู้อยู่แล้วว่าต้องตายเพื่อแลกให้สเนปได้เป็นคนที่วอลเดอร์มอร์ไว้ใจที่สุด… คำตอบที่ sixty nine เลือกให้ไวนะนังหนู น้าเบื่อไอ้หน้าหล่อ…. แต่ไม่ได้บอกให้เขาลดเงินเดือนลงเท่าเดิมหรอกนะจ๊ะ…อิ่..อิ่..

เพราะอ่านภาษาปะกิดแบบไม่กระดิกหูนี่เอง ไม่เปิด Dictionary ด้วย ถ้าให้เล่าก็เกรงว่าจะกลายเป็นเวอร์ชั่นใหม่ โดย J.K. กลมกลิ้ง อิ่..อิ่.. คำตอบที่ 113 ได้เข้าไปฟังเพลงในลิงค์ที่นิดนี่ให้มาข้างบน…

“อ้าว พูดมานี่กูนึกว่ามึงรู้”คราวนี้ผมคิดเหมือนเบต้าครับ ซีมันพูดเหมือนรู้จริงๆ แต่สุดท้ายคือไม่รู้เนี่ยนะ… “ครับ”มันวางมือจากทุกอย่างเดินตามต้อยๆ รู้สึกเหมือนพาหมาตัวโตมาเดินเล่นด้วย…. ทำทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้วผมก็เดินมาที่รถตามปกติ…ก็เหมือนเดิม พอถึงบริษัทก็วนรถหาที่จอด เดินไปซื้อมื้อเช้าสำหรับสองคน… เดินมาเจอกันที่บริษัทครั้งแรกก็สปาร์คติดเลยหรือไง?

สามีที่แต่งงานลับๆกับฉันนั้นเป็นบอสใหญ่

“ดีจัง งั้นคราวหน้ามากินกันอีกนะ ถ้าเบื่อไปร้านอื่นก็ได้ มีแนะนำอีกเพียบ”…นี่ก็เอาอกเอาใจผมจริง… “เซ้าซี้จริง…สรุปว่ากลับห้องได้ยังครับ? ”ผมมองหน้าอย่างเอาเรื่อง อาร์มก็จ้องกลับด้วยรอยยิ้มหวานเจี๊ยบ…

หมายถึงเก็บอ้ายพวกเวงตะไลนะ.. นิดเคยเรียนที่ศุภการเหมือนกันนะ แต่คงเป็นศิษย์ที่ไม่ได้เรื่องที่สุดแล้วมั้ง..อิ่..อิ่.. ออกจากบ้าน 6 โมงเช้า เพิ่งมาถึงออฟฟิศตอน eight โมงเนี่ยแหล่ะ…เฮ้อ..

เริ่มมีโมเมนต์หวานมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว สำหรับ ละคร แอ็กชั่น ผจญภัย ครบรส “สมบัติมหาเฮง” ผลงานการผลิตของ บริษัท โกลด์ ซี . เรื่องย่อละคร “สามีชั่วคืน” ตอน thirteen,14,15 ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD เรื่องย่อละคร “ สามีชั่วคืน ” ตอน 13 วันศุกร์… “หือ….”มันหันกลับมาหา ผมก็ไม่รอช้าใช้จังหวะนี้ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ฉกจูบมันซะก่อนเลย….. แบบว่าโดนเล่นนอกแผนทีไร หลุดคำหยาบทุกที โปรดอย่าถือสากันเลย… Chopard อ่านว่า โช-พาร์(เสียงต่ำๆ) คับป๋ม…

เมียไม่มา เพราะว่าเมียไม่มี… เช้านี้ Workshop ต้องเป็น Moderator ด้วย.. ไม่รู้ว่าจะเป็นจั๋งใดหนอ..

เราควรจะดีใจไหม..เมื่อชายคนนั้น..ยกเวลาใน “วันแม่” ให้กับเรา..ฮ่ะ…ฮ่า… ไม่ได้อยากหักโหมเรื่องงานเลยอ่ะ.. มันมาเยอะเองช่วงนี้.. รู้แต่ว่าตอนนี้ อ้าย Snape กับอ้าย Draco มันจะทำจั๊งไส..อิ่..อิ่.. เนื้อเพลงไม่โดนทั้งหมดนะ..

แต่ พักนี้ทำไมหนีใครไม่ค่อยพ้นเลย จะเดินหนีก็โดนรั้งเอาไว้ตลอด… เพราะถ้าบินเองเนี่ย..อย่าหวังฮะ.. จะบินแบบถูกที่สุดเท่าน้าน… โอย..อยากกลับบ้านง่ะ..ง่วง..เมื่อคืนดึกไปหน่อย..อิ่..อิ่.. แต่เอาไปก็เท่านั้น เพราะไม่มีฝีมือเลยแม้แต่นิดเดียว….อิ่..อิ่… ninety five,000 บาทคับท่าน…

คำตอบที่ 321 ผมว่าบางทีคนอเมริกันมันก็เอาเหตุผลมาเหนืออารมณ์มากเกินไปง่ะ อะไร ๆ ก็ต้องตามกฏเกณฑ์ทุกอย่าง เรื่องบางเรื่องก็น่าจะยกเว้นบ้างมันก็ยัง… “ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว ….จะจีบผมงั้นเหรอ? แล้วไอ้ที่ทำให้ผมเสียใจเป็นเดือนๆ เสียความรู้สึกกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง โดนเหยียบซ้ำแล้วซ้ำอีกนี่เคยคิดบ้างไหม? ปั่นหัวผม ทำให้ผมสับสนไปหมด นี่มันสนุกมากนักใช่ไหม? ”ผมพูดทุกอย่างที่อยู่ในใจออกมาให้หมด ไม่ทนมันแล้ว…. น้องเบนโลคลอดแย้ว…

คราวนี้ขอลอง gown to kill กะเปียโนมั่ง… คำตอบที่ 550 ง่า… ได้อ่านที่เค้าชุมนุมกันที่สวนลุม eight หมื่นคน แล้วเสียวจัง… กลัวว่าเราอาจจะมีเหตุการณ์แบบพฤษภาทมิฬอีกครั้งอ่า… แต่เครื่องเสียงเราก้อง่อยๆ มันคงไม่ต่างเท่าไหร่…

คำตอบที่ seventy eight มันน่ากัวมาก..อิ่..อิ่.. โพสต์รูปคนถ่ายด้วยง่ะ.. เห็นมีข่าวดาราโดนจับยาอี ชื่อไม่ค่อยคุ้นเลย แต่จำหน้าได้… น่าจะจับมาอีกเยอะๆ เนอะ…

ตอนนี้เจอะเจอผมได้ที่จอทีวีนะพี่น้อง… ตอนนี้เป็นพิธีกรรายการสมาคมชมดาวอยู่ อิอิอิ… MK อะไรก้ออร่อยอ่ะ… ไม่รู้เค้าเอาอะไรเหยาะในอาหาร…

แล้วไอ้โมเมนต์ ทำงานช้าจนต้องโดนผู้ว่าจ้างลากไปกระทืบน่ะเหรอ? “โอ๊ย ทำร้ายน้องสาวที่น่ารักทำไมเนี่ย? ”ดีดดิ้นได้น่าตีชะมัดน้องผม…มีการโยนตุ๊กตาอัดท้องผมคืนอีก แถมแรงควายอีกต่างหาก อัดมานี่โคตรจุกเลย…